Header Ads

 Hiện nay nền công nghiệp chế biến thực phẩm phát triển , các doanh nghiệp chuyên kinh doanh chế biến thực phẩm thủy hải sản , hóa chất , dược phẩm , kem tươi , dụng cụ y tế .... các sản phẩm và nguyên liệu cân được bảo quản bằng kho lạnh đây là việc rất cần thiết giúp chúng có thể để trong một thời gian dài đảm bảo chất lượng tốt và vệ sinh .

Công ty cổ phần Điện lạnh biển Bạc cung cấp dịch vụ cho thuê kho lạnh giá rẻ . 

Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cơ điện lạnh chuyên cung cấp các dịch vụ như thi công , thiết kế , lắp đặt , bảo dưỡng , sửa chữa , cho thuê kho lạnh luôn đảm bảo uy tín chất lượng tốt . Cho thuê kho lạnh trên địa bàn thủ đô Hà nội hiện nay được rất nhiều  quan tâm , có thể vì một lý do nào đó mà chủ doanh nghiệp nhà hàng , khách sạn .... chưa muốn mua cho mình những hệ thống kho lạnh thì việc thuê kho lạnh để dùng trong một khoảng thời gian nào đó sẽ rất hợp lý mà chi phí không quá lớn . 

Kho lạnh bảo quản được công ty Điện Lạnh Biển Bạc cho thuê đảm bảo chất lượng như mới , hệ thống hoạt động ổn định , tiết kiệm điện năng và được bảo hành . Ngoài ra , công ty còn có những chế độ bảo dưỡng định kỳ tránh cho hệ thống khỏi những hư hại không đáng có . 

Các loại kho lạnh cho thuê .

Kho lạnh bảo quản nông sản , rau củ , quả ..... 

Đồ nên men 

Kho lạnh bảo quản dược phẩm , các thiết bị y tế , 

Bảo quản thực phẩm : thịt , sữa .

Những lưu ý khi có nhu cầu thuê kho lạnh tại Hà Nội . 

Khi có nhu cầu thuê kho lạnh , khách hàng cần thông báo cho đơn vị cho thuê nhưng thông tin cần biết về nhu cầu sử dụng kho lạnh . Một số vấn đề khách hàng cần khai báo như : 

Kích thước kho lạnh cần thuê là bao nhiêu . 

Thuê kho lạnh để bảo quản gì . danh mục mặt hàng được bảo quản trong kho lạnh bao gồm : sữa và các loại bảo quản từ sữa ( sữa tươi , kem , sữa chua , váng sữa , ....) hoa quả , nông sản tươi hoặc sấy khô , thủy hải sản tươi sống , thực phẩm nông sản tươi sống ( thịt , cá ) .... 

Thời gian thuê kho lạnh là bao nhiêu 

Tên thông tin , địa chỉ liên lạc của khách hàng cần thuê kho lạnh , ...

Yêu cầu quy trình cho thuê kho lạnh 

Việc khai báo đầy đủ thông tin sẽ giúp cơ sở cho thuê kho lạnh của bạn nắm rõ thông tin , cung cấp cho quý khách hàng kho lạnh hợp lý nhất và phân chia mặt hàng kho lạnh an toàn . 

Quy trình cho thuê kho lạnh tại Điện Lạnh Biển Bạc 

Bước 1 : Tiếp nhận thông tin khách hàng 

Bước 2: Xác định kích thước  kho lạnh theo yêu cầu của khách hàng . 

Bước 3 : Báo giá chính xác cho khách hàng  

Bước 4 : Thực hiện ký hợp đồng cho thuê kho lạnh theo từng mốc thời gian 


Mới hơn Cũ hơn