Header Ads

Kệ kho lạnh là gì?

Kệ kho lạnh là giải pháp tối ưu việc lưu trữ, bảo quản các mặt hàng như hoa quả, thực phẩm, thủy hải sản, … các hàng hóa cần bảo quản ở môi trường nhiệt độ thấp. Để việc lưu trữ hàng hóa hiệu quả nhất thì không thể thiếu các loại kệ chứa hàng dùng trong kho lạnh. Vậy kệ kho lạnh có những đặc điểm như thế nào để có thể sử dụng tốt trong môi trường lạnh.

Đặc điểm của kệ dùng trong kho lạnh.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm Xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu về chất lượng sản phẩm cũng được ưu tiên hàng đầu. Việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được các doanh nghiệp chú trọng từ khâu sản xuất đến khâu thành phẩm.  Kệ chứa hàng là một trong trong những phương pháp giúp bảo quản thực phẩm, hàng hóa tránh các yếu tố có hại xâm nhập từ môi trường.

 Lưu trữ đa dạng hàng hóa : Kệ chứa hàng trong kho lạnh hay còn gọi là kệ kho lạnh giúp lưu trữ đa dạng các loại hàng hóa khác nhau, từ kích thước lớn, tải trọng cao. Thậm chí có thể điều chỉnh không gian để chứa hàng, tháo lắp dễ dàng.

 Tận dụng tối đa diện tích khoKệ kho lạnh được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong các kho chứa nông sản, thủy hải sản, … nhằm tận dụng tối đa không gian nhà kho, thuận tiện cho việc xuất nhập hàng hóa.


Ưu điểm kệ kho lạnh Biển Bạc.

Kệ kho lạnh phù hợp cho các công trình kho lạnh thủy hải sản, kho đông lạnh, kho lạnh thực phẩm, kho siêu thị, …

  • Chịu được nhiệt trong môi trường thấp âm đến 100 độ, đa dạng chủng loại hàng hóa, nguyên vật liệu sắt thép chống hoen gỉ, 
  • Kệ được thiết kế đủ loại kích thước, màu sắc, kiểu dáng theo nhu cầu để hàng của khách hàng
  • Đặc biệt, Biển Bạc là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và lắp đặt kệ tự động trong kho lạnh, xuất nhập hàng bằng rô bốt, mang lại nhiều hiệu quả tối ưu cho doanh nghiệp. 
Biển Bạc chuyên  cung cấp các dòng kệ phù hợp cho kho lạnh như: kệ tự động , kệ radio shuttle, kệ selective, kệ double deep, kệ drive in, kệ sàn, kệ trung tải, ..


Khi sử dụng kệ chứa hàng Biển Bạc bạn sẽ thật sự yên tâm .

  • Cam kết chất lượng sản phẩm
  • Khảo sát mặt bằng, đưa ra phương án bố trí kệ tiết kiệm
  • Được thiết kế theo ý muốn: màu sắc, tải trọng, số lượng tầng, độ sâu, …
  • Giao hàng và lắp đặt kệ cho khách hàng theo đúng tiến độ
Mới hơn Cũ hơn