Header Ads

Kho lạnh bảo quản tươi rau quả là phương pháp bảo quản ức chế hoạt động của vi sinh vật và enzym , kéo dài thời gian bảo quản rau quả trong thời gian dài. Công nghệ bảo quản lạnh giữ tươi là cách chính để bảo quản rau củ hiện đại ở nhiệt độ thấp. Phạm vi nhiệt độ giữ tươi của rau là 0 ~ 15  , bảo quản giữ tươi có thể làm giảm tỷ lệ vi khuẩn gây bệnh và thối trái cây , đồng thời có thể làm chậm quá trình trao đổi chất hô hấp của rau, để ngăn ngừa thối rữa và kéo dài thời gian bảo quản. Giai đoạn lưu trữ.


Hiện tại, kho lạnh áp dụng phương pháp làm lạnh nhanh không có sương giá, được trang bị máy nén và phụ kiện điện lạnh thương hiệu nổi tiếng , đồng thời áp dụng phương pháp kiểm soát sương giá tự động.

tiêu chun lưu tr

tên phòng lạnh

Nhiệt độ phòng (°C)

Độ ẩm tương đối (%)

Phạm vi thực phẩm áp dụng

phòng làm mát

0

thịt, trứng, v.v.

ngã ba đông lạnh

-18-23

-28-30

Thịt, gia cầm, thỏ, trứng đá, rau, kem, cá, tôm, v.v.

Tủ đá

0

8590

Thịt nguội, gia cầm

tên phòng lạnh

Nhiệt độ phòng (°C)

Độ ẩm tương đối (%)

Phạm vi thực phẩm áp dụng

Kho lạnh giữ tươi

-20

8085

những quả trứng tươi

Kho lạnh giữ tươi

-11

9095

Trứng ướp lạnh, cải thảo, rêu tỏi, hẹ tây, cà rốt, bắp cải, v.v.

Kho lạnh giữ tươi

02

8590

táo, lê, v.v.

Kho lạnh giữ tươi

24

8590

Khoai tây, cam, vải thiều, v.v.

Kho lạnh giữ tươi

18

8595

Ớt chuông, đậu tây, dưa chuột, cà chua, dứa, cam, v.v.

Kho lạnh giữ tươi

1112

8590

chuối v.v.

tủ đông

-15-20

8590

Thịt đông lạnh, thịt gia cầm, thỏ, trứng đông lạnh, trái cây và rau quả đông lạnh, kem, v.v.

tủ đông

-18-23

9095

Cá, tôm đông lạnh, v.v.

phòng chứa đá

-4-10

khối băng

các loi hình kho lạnh bảo quản rau củ

1. Phòng làm mát


Nó được sử dụng để làm mát hoặc làm lạnh sơ bộ thực phẩm ở nhiệt độ phòng được làm lạnh hoặc cần được làm lạnh sơ bộ rồi mới cấp đông (gọi là quá trình cấp đông thứ cấp). Chu trình xử lý thường kéo dài từ 12 đến 24 giờ và nhiệt độ của sản phẩm sau khi làm lạnh sơ bộ thường là 4°C.

2. Phòng cấp đông

Nó được sử dụng cho thực phẩm cần đông lạnh, và nó nhanh chóng giảm từ nhiệt độ bình thường hoặc trạng thái làm mát xuống -15°C hoặc 18°C, và chu trình xử lý thường là 24 giờ.

3. Phòng làm mát

Còn được gọi là kho lạnh nhiệt độ cao, chủ yếu được sử dụng để bảo quản trứng tươi, trái cây, rau và các loại thực phẩm khác.

4. Phòng cấp đông

Còn được gọi là kho lạnh nhiệt độ thấp, nó chủ yếu lưu trữ thực phẩm chế biến đông lạnh, chẳng hạn như thịt đông lạnh, trái cây và rau quả đông lạnh, cá đông lạnh, v.v.

5. Tủ đông

Còn được gọi là phòng chứa đá, nó được sử dụng để lưu trữ đá nhân tạo nhằm giải quyết mâu thuẫn giữa nhu cầu đá vào mùa cao điểm và năng lực sản xuất đá không đủ.

phòng lnh

Nhiệt độ và độ ẩm tương đối của phòng lạnh phải được xác định theo yêu cầu của các quy trình chế biến lạnh hoặc làm lạnh thực phẩm khác nhau.Nói chung, có thể chọn điều khiển thông minh của máy vi tính theo Bảng 1-1-1. Hệ thống làm lạnh sử dụng chất làm lạnh xanh, thuộc công nghệ làm lạnh tiên tiến quốc tế trong thế kỷ 21.

tài liu mi l

Thân kho được làm bằng tấm cách nhiệt polyurethane hoặc bọt polystyrene cứng , được đổ và đúc bằng quy trình tạo bọt áp suất cao cùng một lúc, có thể được chế tạo thành nhiều độ dài và thông số kỹ thuật khác nhau để đáp ứng các yêu cầu khác nhau của người dùng Đặc điểm của nó là: hiệu suất cách nhiệt tốt, trọng lượng nhẹ, độ bền cao, chống ăn mòn, chống lão hóa, ngoại hình đẹp. Các loại tấm panel kho lạnh bao gồm: tôn nhựa màu, tôn muối, inox, nhôm dập nổi,..

D dàng lp ráp và tháo ri

Các bức tường của kho lạnh đều được sản xuất bằng một khuôn thống nhất, được kết nối bằng các rãnh lồi lõm bên trong, dễ lắp ráp, tháo rời và vận chuyển, thời gian lắp đặt ngắn.Kho lạnh vừa và nhỏ có thể được giao trong 2 -5 ngày.nhỏ.

Áp dng rng rãi

Nhiệt độ bảo quản lạnh lần lượt là +15°C~+8°C, +8°C~+2°C và +5°C~-5°C. Và nó có thể nhận ra nhiệt độ kép hoặc đa nhiệt độ trong một thư viện để đáp ứng nhu cầu của những người dùng khác nhau.

Mới hơn Cũ hơn